THIẾT KẾ HỘP QUÀ TẶNG

Đối với bán lẻ truyền thống: bao bì được xem là một vũ khí bí mật của marketing, là người bán hàng thầm lặng của doanh nghiệp. Bao bì giúp tác động đến người mua và khích lệ hành vi mua của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp bán lẻ đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp, ấn tượng như một lợi thế bán hàng hiệu quả, giúp tăng doanh số bán và đồng thời giảm chi phí cho các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm.

Đối với bán lẻ trực tuyến (online): Khi bán lẻ trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc bảo vệ sản phẩm an toàn khi nó được giao đến tận nhà của khách hàng được xem là yêu cầu quan trọng nhất. Điều thu hút khách hàng trong trường hợp này không phải là sức hấp dẫn của bao bì, uy tín của người bán được cho là yếu tố quan trọng hơn.

õ ràng trong trong thời đại thương mại điện tử đang nở rộ, Doanh nghiệp bán lẻ buộc phải suy nghĩ lại cách bao gói sản phẩm để chắc chắn rằng hàng hóa sẽ được bảo vệ tốt nhất khi đến tay khách hàng dù đã trải qua nhiều khâu trong quá trình vận chuyển, đồng thời vẫn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thương hiệu tích cực.

Các con số trên cho thấy rằng, bao bì hàng hóa không chỉ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sự trung thành của khách hàng, mà còn góp phần tích cực đối với việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng mới thông qua quảng cáo thụ động.

Giải pháp

Sử dụng bao bì có kích thước phù hợp với các sản phẩm sẽ để lại một ấn tượng tốt hơn với người tiêu dùng, giúp các nhà bán lẻ tiết kiệm chi phí vận chuyển, và làm giảm khả năng sản phẩm bị hư hỏng.

Tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh hoặc chủng loại sản phẩm, các doanh nghiệp/cửa hàng bán lẻ có thể lựa chọn bao bì với các chất liệu khác nhau. Doanh nghiệp bán lẻ truyền thống sẽ chọn chẳng hạn như các loại bao bì bằng giấy/túi giấy mềm, túi vải… Doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến sẽ thường chọn bao bì hộp giấy carton, hộp giấy cứng, nhựa, xốp… doanh nghiệp cũng sẽ tùy loại sản phẩm, hàng hóa mà chọn bao bì cho phù hợp.

In Vũ Minh với hệ thống máy in offset và dây chuyền sản xuất hộp giấy cứng, hộp quà tặng cao cấp sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay tại Hải Phòng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Trả lời

0377872781

Contact Me on Zalo